Skip to main content

ஃபேஸ்புக்கினால் 2014 தேர்தலில் 30% முடிவை மாற்றமுடியுமாம்!

முகநூல் (Facebook)

ஏற்கனவே கூறிய அற்க்கைகளின் படி அமெரிக்காவிலும் பிற சில நாட்டிலும் ஆட்சி மாற்றத்திற்க்கு பெரும் பங்கு வகித்தது இந்த முகநூல் என்பதை நாம் அறிகின்றோம். அந்த அறிக்கைகளின்ன்படி இந்தியாவிலும் எதிர்வரும் நாடாளுமன்ற தேர்தலிலும் அதற்க்கு அடுத்துவரும் அனைத்து மாநில தேர்ந்தலிகளும் அதன் தாக்கம் நிச்சயம் இருக்கும் என்றும் நமக்கு தெரியவருகின்றது.


ஆதலால் நாம் முதலில் ஒன்றினை நமது சிந்தையில் நிலைநிறுத்திகொள்ளவேண்டும்.. ஆம், நாம் பொழுதுபோக்கிற்க்கு முகநூலை பயன்படுத்துவதோடு நில்லாமல் நாம் நமது சிந்த்னையை கருத்தினை எண்ணத்தை வெளிப்படுத்துவதற்க்கான ஒரு அறிய வாய்ப்பாகவும் நாம் எடுத்துகொள்ளவேண்டும்..

நாம் நினைத்தால் நாம் சிந்தித்தால் ஒரு புரட்சிக்கான ஒரு சிறு தீயை விதையை நாம் நிச்சயம் மூட்ட முடியும் விதைக்க முடியும் என்பது என்னுடைய கருத்து!!

இத்தகைய நவீன ஊடகஙக்ள் இல்லாத காலகட்டங்களில் பத்திரிக்கை ஊடகம் சமுதாய முன்னோற்றத்தில் அரசியல் மாற்றங்களில் பெரும் தாக்கத்தைனை ஏற்ப்படுத்தியிருக்கின்றதை நாம் மறுக்க இயலாது அதைபோலத்தான் இதுவும் ஆம்.. பத்திரிக்கை என்பது ஒரு சில குறிப்பிட்ட ஆசிரியர் உள்ளிட்ட குழுவின் கருத்துக்களின் ஒட்டுமொத்த தொகுப்பு என சொல்லலாம் ஆனால் முகநூல் என்பது அதைபோன்றதல்ல...இங்கே நல்ல ஒரு சிந்தனையானும் ஒரு பத்திரிக்கைக்கு சமம்.

பேனாவின் முனை வாள்முனையைவிட வலிமையானது என்றொரு சொற்றடர் உள்ளது என்பதை நினைவூட்டிகொள்வோம்..

அதைப்போலத்தான் முற்போக்கு சிந்தனையுள்ள தொலைநோக்கு சிந்தனையுள்ள ஒவ்வொரு சிந்தனையாளனும் ஒரு பேனா முனைதான் ஒரு வாள்முனைபோலத்தான்..!!

ஆதலால் ஆக்கப்பூர்வமாக் சிந்தியுங்கள்! நம் சமுதாயம் மீதும் நமது மொழி, கலாச்சாரம், வரலாறு, பண்டையகால நாகரீகம், கலை, இலக்கியம் மற்றும் சிற்ப்பம் போன்ற விசயங்களில் பற்றுகொள்ளுங்கள் அதின்மீது உங்களது கவனத்தினை திருப்புங்கள் அதன்பொருட்டு உங்களது சிந்தனையை கூர்தீட்டுங்கள் எழுதுங்கள் வெளிப்படுத்துங்கள் பின்பு நீங்களும் ஒரு மிகப்பெரிய சிந்தனையாளர் ஆவது உறுதி!!

உங்களை சுற்றியுள்ள நடைமுறை வாழ்க்கை பிரச்சனைகளை ஆராயுங்கள் அதை நல்ல தமிழ் புலமையோடு எழுதுங்கள்! நீங்களும் ஒரு சிந்தனையாளராக மாறி அவ்வகையான ஒரு புரட்சிக்கு மாற்றத்திற்க்கு வித்திட்டால் அது முகநூலின் உதவில் நமக்கு கிட்டும் மிகப்பெரிய வெற்றியாகும்.

Comments

Popular posts from this blog

இட ஒதுக்கீடும், திராவிட அயோக்கிய தனமும்

'பெரியார் தான் இட ஒதுக்கீடு வாங்கி தந்தார். நீங்க படிக்கிறதே அவர் போட்ட பிச்சை தான்' என்று மார்தட்டும் பெரியார் தொண்டர்களுக்கு....!!!
========================================================================

"மொழி வாரி மாநிலங்கள் பிரிந்தாலும் திராவிட நாடு கோரிக்கை அப்படியே தான் இருக்கு. அன்று சென்னை மாகாணம் என்பது ஆந்திர,கர்னாடக,மலையாள நிலங்களை உள்ளடக்கியது. இன்று அது தமிழ் நாடு என்று சுருங்கி விட்டது. இருந்தாலும் தமிழ்நாடு தான் திராவிட நாடு. எல்லை சுருக்கிருச்சு. ஆனால் கோரிக்கை மாறலை" --- பெரியார்.

ஆக, அன்றைய சென்னை மாகாணத்தில் ஆந்திர, கன்னட, கேரளா பகுதிகள் இருந்தது உண்மை. அந்த சென்னை ராஜ்தானிக்காக எடுக்கப்பட்ட சாதி பட்டியலில் நாயக்கர், மராட்டியர், சக்கிலியர், கன்னடர், மலையாளி என்று பலரும் இருந்தனர். அப்போது MBC கிடையாது. BC மற்றும் SC மட்டுமே. பின்பு மொழிவாரி மாநிலங்கள் கேட்டும் ஆந்திர, கர்னாடக, கேரளாவினர் தனி தேசிய இனங்களாக பிரிந்து சென்றனர். இருந்தாலும் தமிழர் என்ற தேசிய இனமாக எழவிடாமல் 'நாம எல்லாம் திராவிடர்' என்று திரும்பவும் காயடித்தார் பெரியார். இது விஷய…

பூம்புகார் நகரின் சிறப்பு

தமிழகத்தில் மேற்கொள்ளப்பட்ட ஆய்வுகள் தொடர்பான செய்திகள், தமிழ்நாட்டில் முறையாக அறிவிக்கப்படவில்லை.

1993 ஆம் ஆண்டில், இந்தியக் கடல் ஆய்வு நிறுவனம் (கோவா) மேற்கொண்ட முதல்கட்ட ஆய்வுகளிலேயே, பூம்புகார் நகரின் சிறப்பு வெளிப்பட்டது.

இந்திய அரசின் நிறுவனங்களில் பணியாற்றும் சில தமிழ்ப் பகைவர்களால், இந்த ஆய்வுகள் நிறுத்தப்பட்டன. பணப் பற்றாற்குறை என்று பொய் சொல்லப்பட்டது. 1990-களில், குசராத்தில் உள்ள துவாரகையை அகழ்வாய்வு செய்ய, இந்திய அரசு பல கோடிகளைச் செலவிட்டது. அப்போதெல்லாம் பற்றாக்குறை பற்றிய பேச்சு எழவில்லை. துவாரகையில் எதிர்பார்த்த சான்றுகள் கிடைக்கவில்லை.

சிந்துவெளிக்கு முந்திய நகரம் துவாரகை (கண்ணன் வாழ்ந்திருந்ததாகச் சொல்லப்படும் நகரம்) என அறிவிக்க மேற்கொள்ளப்பட்ட முயற்சிகள் வெற்றி பெறவில்லை.




இந்நிலையில் பூம்புகாரின் ஆய்வுகள் தமிழர்களின் தொன்மையை வெளிப்படுத்தி விடும் என்று சிலர் கருதியதின் விளைவாகவே, ஆய்வுப் பணிகள் நிறுத்தப்பட்டன.

மோனோலிசாவை விட அழகானவள் எங்கள்...!!

இன்றைக்குச் சரியாக நூறாண்டுக்கு முன்பு, 1905 ஜனவரி 1ஆம் தேதியன்று, விழுப்புரத்தையடுத்தப் பனைமலை கிராமத்துக்கு வந்த பிரெஞ்சுப் பேராசிரியரும், சென்னை தொல்லியல்துறை அதிகாரியு மான ழுவோ துப்ராய் அவர்கள், அங்குள்ளக் குன்றின் மீது ஏறி நின்று பார்க்கிறார். வியந்து போகிறார். அங்கிருக்கும் சிவாலயம், காஞ்சி கைலாசநாதர் கோயிலை ஒத்திருக் கிறது. ஏற்கனவே, 1890இல் பனைமலைக் கோயிலின் சமஸ்கிருதக் கல்வெட்டுகளைப் படித்த, ஆய்வறிஞர் ஹுல்ஷ், சில ஐயங்களை எழுப்பியிருந்தார். இப்போது அவற்றிற்கு விடை கண்டார் ழுவோ துப்ராய். காஞ்சி கைலாசநாதர் கோயிலைக் கட்டிய பல்லவ மன்னன் இராஜ சிம்மன்தான், பனைமலைக் கோயிலையும் கட்டியிருக்கிறான். பிரெஞ்சுப் பேராசிரியரின் ஆய்வு, பனைமலை தாளகிரீசுவரர்க் கோயிலையும், அங்குள்ள ஓவியத்தையும் வெளியுலகுக்குக் கொண்டு வந்தது.
பனைமலைக் கோயிலின் வடக்கு சிற்றாலயத்தில், இடம்பெற்றுள்ள ஓவியம் அழகானது. மகுடம் தரித்தத் தலைக்கு மேல் வண்ணக் குடை, ஒரு கால் தரையில் ஊன்றியிருக்க மற்றொரு காலை மடித்து தலையை சாய்த்து, அழகிய அணிகலன் களுடன் காட்சித் தருகிறாள் உமையம்மை.  (இவ்வோவியம் பல்லவனின் அரசியாகிய அரங்க பதாகை என்போரும்…