Skip to main content

வீறு கொண்டு எழவேண்டும் என்னுயிர் இன சொந்தங்களே!!

அறவழியில் நமது போராட்டங்களை கண்டங்களை தெரிவிப்போவோம் வன்முறையில் இறங்காமல் திராவிட அரசின் சூழ்ச்சிகளிலிருந்து விலகி போராடுவோம்!!

பல்லாயிரம் நூற்றாண்டுகளாக இந்த் மண்ணில்தான் வாழ்ந்துவருகின்றோம் மண்ணிற்கு மக்களுக்கும் ஒரு ஆபத்துவரும்பொழுது வீறு கொண்டு எழுந்துவந்து மக்களையும் மண்ணையும் காக்கின்றோம்...இது நம் தாய்தமிழ்நாடு.

அய்யகோ!! என் தாய்தமிழ்நாடே!!

ஊழல் செய்தவனும் கொலைசெய்தவனும் நாட்டை காட்டிகொடுத்தவனும் சுதந்திரமாக நடமாடுகின்றார்கள் உரிமைக்காக உணர்வுக்காக போராடிய உன்னத நம் மருத்துவர் சிறைசெய்யப்பட்டிருக்கின்றார். இது அநீதி!! நீதிக்காக சொந்த மகனேயே தேர்சக்கரத்தில் வைத்து நீதிவழங்கிய தமிழ்மரபில் தோன்றிய நமகா இந்த அநீதி!!

வந்தேரிகளெல்லாம் நம்மை ஆழவிட்டதின் பலன் நமக்கு இப்பொழுது கிடைக்கபெறுகின்றது.. திராவிடத்தை தேனூற்றி வளர்க்கு நவீன புரட்சியாளர்களே இப்பொழுது உங்களுக்கு சந்தோசமா?

இதைத்தானே எதிர்பார்த்தீர்கள்?! அவர் செய்த குற்றம்தான் என்ன?!

108 சாதிகள் உள்ளிட்ட மக்களுக்கும் கல்வியில் வேலைவாய்ப்பில் இட ஒதிக்கீடு வேண்டிய் போராடியது குற்றமா?

அம்பானிக்கி கிடைக்கும் கல்வி அனைவருக்கும் கிடைக்கவேண்டிய சம்ச்சீர் கல்வி வேண்டி போராடியது குற்றமா?

உழைக்கும் பெருங்குடி மக்கள் நாளும் இந்த மதுக்கடைகளால் பாதிக்கபடுவதால் மதுவிலக்கு வேண்டிய்
போராடியது குற்றமா?

அனைத்து சமுதாய மக்களூம் நலமுடன் வாழ‌ சமுதாய நல்லினக்க மாநாடுகளை மாவட்டம்தோறும் நடத்தியது  போராடியது குற்றமா?

தமிழ் மண்ணும் உரிமைகளும் மறுக்கப்படும்போது பறிக்கப்படும்போதும் போராடியது குற்றமா?

நவீன புரட்சியாளர்களே சொல்லுஙக்ள்?!!

Comments

Popular posts from this blog

இட ஒதுக்கீடும், திராவிட அயோக்கிய தனமும்

'பெரியார் தான் இட ஒதுக்கீடு வாங்கி தந்தார். நீங்க படிக்கிறதே அவர் போட்ட பிச்சை தான்' என்று மார்தட்டும் பெரியார் தொண்டர்களுக்கு....!!!
========================================================================

"மொழி வாரி மாநிலங்கள் பிரிந்தாலும் திராவிட நாடு கோரிக்கை அப்படியே தான் இருக்கு. அன்று சென்னை மாகாணம் என்பது ஆந்திர,கர்னாடக,மலையாள நிலங்களை உள்ளடக்கியது. இன்று அது தமிழ் நாடு என்று சுருங்கி விட்டது. இருந்தாலும் தமிழ்நாடு தான் திராவிட நாடு. எல்லை சுருக்கிருச்சு. ஆனால் கோரிக்கை மாறலை" --- பெரியார்.

ஆக, அன்றைய சென்னை மாகாணத்தில் ஆந்திர, கன்னட, கேரளா பகுதிகள் இருந்தது உண்மை. அந்த சென்னை ராஜ்தானிக்காக எடுக்கப்பட்ட சாதி பட்டியலில் நாயக்கர், மராட்டியர், சக்கிலியர், கன்னடர், மலையாளி என்று பலரும் இருந்தனர். அப்போது MBC கிடையாது. BC மற்றும் SC மட்டுமே. பின்பு மொழிவாரி மாநிலங்கள் கேட்டும் ஆந்திர, கர்னாடக, கேரளாவினர் தனி தேசிய இனங்களாக பிரிந்து சென்றனர். இருந்தாலும் தமிழர் என்ற தேசிய இனமாக எழவிடாமல் 'நாம எல்லாம் திராவிடர்' என்று திரும்பவும் காயடித்தார் பெரியார். இது விஷய…

பூம்புகார் நகரின் சிறப்பு

தமிழகத்தில் மேற்கொள்ளப்பட்ட ஆய்வுகள் தொடர்பான செய்திகள், தமிழ்நாட்டில் முறையாக அறிவிக்கப்படவில்லை.

1993 ஆம் ஆண்டில், இந்தியக் கடல் ஆய்வு நிறுவனம் (கோவா) மேற்கொண்ட முதல்கட்ட ஆய்வுகளிலேயே, பூம்புகார் நகரின் சிறப்பு வெளிப்பட்டது.

இந்திய அரசின் நிறுவனங்களில் பணியாற்றும் சில தமிழ்ப் பகைவர்களால், இந்த ஆய்வுகள் நிறுத்தப்பட்டன. பணப் பற்றாற்குறை என்று பொய் சொல்லப்பட்டது. 1990-களில், குசராத்தில் உள்ள துவாரகையை அகழ்வாய்வு செய்ய, இந்திய அரசு பல கோடிகளைச் செலவிட்டது. அப்போதெல்லாம் பற்றாக்குறை பற்றிய பேச்சு எழவில்லை. துவாரகையில் எதிர்பார்த்த சான்றுகள் கிடைக்கவில்லை.

சிந்துவெளிக்கு முந்திய நகரம் துவாரகை (கண்ணன் வாழ்ந்திருந்ததாகச் சொல்லப்படும் நகரம்) என அறிவிக்க மேற்கொள்ளப்பட்ட முயற்சிகள் வெற்றி பெறவில்லை.




இந்நிலையில் பூம்புகாரின் ஆய்வுகள் தமிழர்களின் தொன்மையை வெளிப்படுத்தி விடும் என்று சிலர் கருதியதின் விளைவாகவே, ஆய்வுப் பணிகள் நிறுத்தப்பட்டன.

மோனோலிசாவை விட அழகானவள் எங்கள்...!!

இன்றைக்குச் சரியாக நூறாண்டுக்கு முன்பு, 1905 ஜனவரி 1ஆம் தேதியன்று, விழுப்புரத்தையடுத்தப் பனைமலை கிராமத்துக்கு வந்த பிரெஞ்சுப் பேராசிரியரும், சென்னை தொல்லியல்துறை அதிகாரியு மான ழுவோ துப்ராய் அவர்கள், அங்குள்ளக் குன்றின் மீது ஏறி நின்று பார்க்கிறார். வியந்து போகிறார். அங்கிருக்கும் சிவாலயம், காஞ்சி கைலாசநாதர் கோயிலை ஒத்திருக் கிறது. ஏற்கனவே, 1890இல் பனைமலைக் கோயிலின் சமஸ்கிருதக் கல்வெட்டுகளைப் படித்த, ஆய்வறிஞர் ஹுல்ஷ், சில ஐயங்களை எழுப்பியிருந்தார். இப்போது அவற்றிற்கு விடை கண்டார் ழுவோ துப்ராய். காஞ்சி கைலாசநாதர் கோயிலைக் கட்டிய பல்லவ மன்னன் இராஜ சிம்மன்தான், பனைமலைக் கோயிலையும் கட்டியிருக்கிறான். பிரெஞ்சுப் பேராசிரியரின் ஆய்வு, பனைமலை தாளகிரீசுவரர்க் கோயிலையும், அங்குள்ள ஓவியத்தையும் வெளியுலகுக்குக் கொண்டு வந்தது.
பனைமலைக் கோயிலின் வடக்கு சிற்றாலயத்தில், இடம்பெற்றுள்ள ஓவியம் அழகானது. மகுடம் தரித்தத் தலைக்கு மேல் வண்ணக் குடை, ஒரு கால் தரையில் ஊன்றியிருக்க மற்றொரு காலை மடித்து தலையை சாய்த்து, அழகிய அணிகலன் களுடன் காட்சித் தருகிறாள் உமையம்மை.  (இவ்வோவியம் பல்லவனின் அரசியாகிய அரங்க பதாகை என்போரும்…